Cách đăng ký tài khoản tmall trên điện thoại và máy tính

Đăng lúc 6/20/2023 10:46:54 AM

Chắc hẳn đặt hàng, Taobao, 1688,… và Tmall cũng không còn xa lạ đối với các bạn, vì chúng đều là các trang bán hàng trực tuyến, trước khi thực hiện được các thao tác đặt hàng thì bạn cần có một tài khoản. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cách đăng ký tài khoản tmall để nhập hàng cho những bạn muốn nhập hàng sỉ để kinh doanh trong thời gian tới.

Có nên mua hàng trên Tmall hay không?

Tmall là trang thương mại điện tử được phát triển bởi tập đoàn Alibaba, trang web hoạt động theo mô hình B2C như Taobao. Song đây là trang web bán lẻ chuyên phân phối  các mặt hàng cao cấp thuộc các thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc.

Nếu như mua hàng trên Taobao, 1688 khiến bạn lo sợ khi dễ mua phải hàng nhái, hàng giả, thì bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng trên Tmall. Tmall bán tất cả các sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ điện tử, đồ thời trang...chất lượng, có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng đã được chứng nhận từ các tổ chức uy tín trên thế giới.

 Tmall là nơi nhập hàng lý tưởng của nhiều shop kinh doanh ở Việt Nam

Tmall là nơi nhập hàng lý tưởng của nhiều shop kinh doanh ở Việt Nam

Nhà cung cấp muốn bán hàng trên Tmall bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin uy tín của  doanh nghiệp và sản phẩm. Bên cạnh đó, để tăng độ uy tín khi bán hàng, Tmall tăng mức phí đăng ký. Điều này nhằm mục đích chọn được nhà cung cấp uy tín, loại bỏ những nhà phân phối giả mạo và chất lượng dịch vụ kém trên hệ thống.

Đặc biệt, với những người kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép thời trang, thì nhập hàng trên Tmall là lựa chọn hợp lý. Bởi các sản phẩm trên Tmall tuy có đắt hơn trên Taobao, Alibaba hay 1688, nhưng so với giá mua tại cửa hàng sẽ rẻ hơn nhiều. 

Qua những thông tin trên đây chắc hẳn đã giải đáp cho bạn câu hỏi có nên mua hàng trên Tmall hay không rồi. Nếu có nhu cầu mua hàng trên Tmall nhưng chưa biết tạo tài khoản như thế nào, bạn hãy tiếp tục theo dõi ở nội dung tiếp theo.
 

Cách tạo tài khoản tmall trên máy tính và thiết bị di động

Hiện nay đặt hàng Trung Quốc, mua hàng sỉ qua mạng để kinh doanh đang được nhiều shop thực hiện vì việc mua hàng số lượng lớn qua các trang web bán hàng sỉ giúp cho tiết kiệm chi phí và mang lại lợi nhuận cao hơn cho các shop. Tmall là một trong những trang web như vậy và chất lượng các mặt hàng trên tmall được đáng giá các hơn các trang web khác vì vậy mua hàng trên tmall đang được các shop kinh doanh yêu thích. Hiện tại, để đăng ký tài khoản tmall người dùng có thể dễ dàng thực hiện thao tác cả trên máy tính và thiết bị di động của mình. Nếu chưa nắm rõ được cách đăng ký tài khoản trên Tmall, hãy cùng theo dõi chi tiết ở nội dung tiếp theo.

Cách tạo tài khoản Tmall trên máy tính

Để tạo tài khoản trên trang Tmall.com, người mua hàng sẽ thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web Tmall.

 Giao diện trang chủ Tmall

Chọn dịch sang tiếng Việt

Trước tiên, người mua hàng sẽ truy cập trực tiếp vào website 1688 tại địa chỉ https://www.tmall.com/. Nếu không thông thạo tiếng Trung, bạn sử dụng công cụ dịch để chuyển ngôn ngữ từ tiếng Trung sang tiếng Việt và tiếp tục thực hiện thao tác đăng ký tài khoản trên hệ thống.

 Đăng ký tài khoản Tmall

Đăng ký tài khoản Tmall

Tiếp đến, ở giao diện đăng ký tài khoản của Tmall, bạn nhấp vào mục đăng ký tài khoản để tiếp tục.

Bước 2: Chấp nhận điều khoản hoạt động của hệ thống.

 Chấp nhận điều khoản của hệ thống

Chấp nhận điều khoản của hệ thống

Ở bước này, Tmall sẽ hiển thị điều khoản sử dụng của webiste, bạn chỉ cần chọn ô màu đỏ phía dưới màn hình để chấp nhận điều khoản sử dụng và chuyển sang mục tiếp theo.

Bước 3: Nhập số điện thoại đăng ký tài khoản.

 Nhập SĐT đăng ký tài khoản

Nhập SĐT đăng ký tài khoản

Ở bước này, người dùng sẽ đổi mã vùng điện thoại sang +84, nhập số điện thoại của bạn vào. Tiếp đến là kéo thanh trượt từ trái qua phải và nhấn vào ô màu đỏ để hoàn tất.

Lưu ý: Người mua hàng nên sử dụng số điện thoại cá nhân đang sử dụng của mình để đăng ký tài khoản. Bởi mã số đăng ký sẽ được hệ thống gửi trực tiếp vào tài khoản di động của bạn.

Bước 4: Điền mã xác nhận của tmall.

 Điền mã xác nhận

Điền mã xác nhận

Sau khi nhập số điện thoại, hệ thống sẽ tự động gửi một mã xác minh về tin nhắn điện thoại của người dùng. Bạn sử dụng mã xác nhận này nhập vào mục xác minh và bấm chọn ô màu đỏ để tiếp tục. 

Bước 5: Nhập thông tin tài khoản người dùng.

 Nhập thông tin người dùng

Nhập thông tin người dùng

Ở bước nhập thông tin tài khoản, bạn sẽ nhập mật khẩu phải bao gồm chữ và số dài 6 - 20 ký tự. Tiếp đến, là tên đăng nhập khi sử dụng và click vào ô màu đỏ để hoàn tất quá trình đăng ký.

 Đăng ký thành công

Đăng ký thành công

Lúc này, bạn chỉ cần chờ hệ thống cập nhật thông tin và thông báo đăng ký tài khoản thành công là có thể đăng nhập tài khoản này để mua hàng trên Tmall.

Xem thêm: Cách mua hàng trên tmall

Cách tạo tài khoản Tmall trên thiết bị di động

Ngoài cách tạo tài khoản trên tmall từ máy tính, người mua hàng có thể đăng ký tài khoản ngay trên thiết bị di động của mình. Để đăng ký tài khoản, bạn làm theo hướng dẫn sau đây.

Video chi tiết về cách tải và cài đặt ứng dụng Tmall cho điện thoại di động

Bước 1: Tải app Tmall về thiết bị di động.

 App Tmall trên CH Play

App Tmall trên CH Play

Hiện tại, Tmall cung cấp ứng dụng trên cả 2 nền tảng, bạn vào cửa hàng CH Play (Android) hoặc AppStore (trên IOS) để tải và cài đặt app vào thiết bị di động của mình.

Bước  2: Đăng ký tài khoản thành viên.

 Bấm “đăng ký” phía góc phải màn hình

Bấm “đăng ký” phía góc phải màn hình

Sau khi đã tải ứng dụng về máy, bạn bấm chọn mục đăng ký ở góc bên phải cuối màn hình.

 Nhập SĐT người dùng

Nhập SĐT người dùng

Tiếp đến, nhập số điện thoại di động của mình và bấm chuột vào ô màu đỏ để chấp nhận với điều khoản hoạt động của hệ thống.

Bước 3: Nhập mã xác minh tài khoản.

 Nhập mã xác nhận

Nhập mã xác nhận

Ở bước này, Tmall sẽ gửi một mã xác nhận về tin nhắn trên điện thoại di động của bạn. Lúc này, người dùng chỉ cần nhập mã xác nhận bao gồm 6 chữ số để hoàn tất.

 Thay đổi thông tin người dùng

Thay đổi thông tin người dùng

Khi nhập mã xác nhận thành công, app sẽ chuyển hướng sang trang chủ của Tmall. Tại đây, bạn chọn mục cài đặt để thay đổi ảnh đại diện và cập nhật thêm thông tin vào hệ thống.

 Trang thông tin cá nhân

Trang thông tin cá nhân

Để biết tài khoản Tmall của mình đã đăng ký thành công hay chưa, bạn nhấp vào trang thông tin cá nhân. Nếu hiển thị đầy đủ thông tin mà bạn đã đăng ký, có nghĩa việc tạo tài khoản tmall của bạn đã hoàn tất.
---------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
 

Liên hệ