Mẹo tìm nguồn hàng văn phòng phẩm giá cực rẻ cho dân kinh doanh

Đăng lúc 7/10/2024 2:20:22 PM

Văn phòng phẩm bao gồm những gì?

Có nhiều người chỉ hiểu một cách sơ sơ về khái niệm này, nên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ hơn về khái niệm này nhé. Văn phòng phẩm là toàn bộ những vật phẩm phục vụ cho các hoạt động văn phòng như giấy in, sổ, giấy viết, bút, ghim, sổ đựng tài liệu, sổ kế toán, băng dính, giấy bóng kính, túi bìa cứng, túi hồ sơ…
Nhiều người thường nhầm lẫn giữa hai khái niệm thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm, cần phải phân biệt rõ ràng giữa hai khái niệm này. Hai khái niệm này có vẻ giống nhau nhưng thực chất giữa chúng có những sự khác nhau nhất định. Chẳng hạn văn phòng phẩm được hiểu đơn giản là những dụng cụ văn phòng rất cơ bản như là giấy, bút, thước, sổ, file hồ sơ… không bao gồm các loại máy như máy in, máy fax, máy đếm tiền, máy photo, … Còn thiết bị văn phòng bao gồm cả các loại máy và kệ, tủ đựng tài liệu. Như vậy có thể hiểu rằng thiết bị văn phòng là một khái niệm rộng hơn là khái niệm văn phòng phẩm. Chúng ta nên phân biệt hai khái niệm này một cách rõ ràng để tránh nhầm lẫn.
 

Lợi ích của việc kinh doanh đồ dùng văn phòng

  • Tất nhiên điều đầu tiên mang lại cho các bạn là quyền được làm chủ, tự do về mọi thứ không chịu ràng buộc về các quy định của người khác. Bạn toàn quyền quyết định chiến lược kinh doanh riêng của mình và có cơ hội kiếm được tiền nhiều hơn bội phần khi đi làm thuê (làm công).
  • Thị trường tiềm năng và to lớn, bạn nhắm mắt lại cũng có thể tính toán được là nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm là rất lớn, cơ hội bạn có thể sống trong mảnh đất này là rất cao.
  • Đối với những ai thích kinh doanh thì đây là một kênh hiệu quả để bạn có thể phát huy sở trường và thử thách bản thân khi đầu tư với số lượng vốn là không lớn (như các kênh đầu tư khác)

Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm Tiếng Anh Là Gì? - leanhtien.net

Dễ tìm kiếm nguồn hàng văn phòng phẩm

Ngoài những lợi ích vượt trội trên thì việc kinh doanh văn phòng phẩm còn sở hữu lợi thế vì tìm nguồn hàng dễ. Bởi lẽ, hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất văn phòng phẩm lớn, địa chỉ sỉ hàng văn phòng phẩm uy tín, chất lượng. Khách hàng có thể dựa vào mức ưu đãi của từng shop đưa ra mà lựa chọn số lượng sản phẩm, mặt hàng kinh doanh khác nhau.

Đồng thời việc sỉ mặt hàng của người bán cũng phải được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua sắm. Việc dựa vào bản kế hoạch kinh doanh lúc trước là một trong những tiền đề lớn giúp cho công đoạn lấy hàng được diễn ra thành công, suôn sẻ.
 

Kinh nghiệm nhập hàng văn phòng phẩm Trung Quốc giá rẻ, chất lượng

Nguồn hàng văn phòng phẩm Trung Quốc giá sỉ hiện nay có rất nhiều. Nhưng để nhập được nguồn hàng chất lượng với giá cả hợp lý cũng như các Tổng kho văn phòng phẩm thì bạn phải lựa chọn được nhà cung cấp uy tín nhưng có giá rẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nhập nguồn hàng Trung Quốc, C2V sẽ chia sẻ cho bạn các kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc từ ba địa chỉ khác nhau:

Tìm đến những nhà sản xuất hoặc phân phối chính hãng nỗi tiếng

Hiện nay, trên thị trường văn phòng phẩm có rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng đang chiếm lấy thị phần như:

1. Máy tính Casio và văn phòng phẩm Horse (được phân phối độc quyền bởi Bitex), Vinacal,

2. Dụng cụ học sinh các loại WinQ (Công ty Qui Lực)

3. Văn phòng phẩm các loại Gstar (Đức Hoàng star)

4. Dụng cụ học sinh và văn phòng phẩm Thiên Long, FlexOffice (Tập đoàn Thiên Long)

5. Văn phòng phẩm Xukiva (Xương Kiểu)

6. Các loại tập Vibook (Vĩnh Tiến), Thuận Tiến, Hòa Bình

7. PLUS, KingJIM (Vĩnh Thịnh)

Bạn có thể liên hệ với bộ phận kinh doanh của các hãng lớn để nhận làm đại lý kinh doanh, họ sẽ đưa ra mức giá, số hàng lấy tối thiểu và các điều kiện khác, doanh thu hoa hồng được hưởng… Nếu chấp nhận thì họ sẽ chuyển hàng đến cho bạn.

Mở cửa hàng văn phòng phẩm - 9 bước để kinh doanh thành công

Tuy có những lợi ích đáng kể trong việc dễ tiếp cận nguồn hàng nhưng nhược điểm lớn nhất của hình thức nhập hàng văn phòng phẩm giá sỉ này đó là nguồn hàng không thực sự đa dạng và phong phú, giá thành mua vào khá cao vì đây đều là các thương hiệu có tiếng trên thị trường.

Các khu, phố chuyên bán văn phòng phẩm

Nếu ở Hà Nội phố Chả cá, Hàng Cân, dốc Bác Cổ, Hàng Bồ, Lương Văn Can… tập trung rất nhiều đầu mối giao buôn hàng văn phòng phẩm. Mỗi nhà có thế mạnh cho một dòng sản phẩm. Bạn nên dành thời gian đi một vòng khảo sát và có thể chọn nơi cung cấp hàng với giá tốt nhất.

Mở cửa hàng văn phòng phẩm cần bao nhiêu vốn ?

Ở HCM bạn có thể đến khu vực đường Phùng Hưng Quận 5, Quận 6, Quận 11… là nơi tập trung nhiều đầu mối sỉ lẻ văn phòng phẩm.

Nhập hàng văn phòng phẩm giá sỉ trực tiếp từ Trung Quốc

Cách thức này giúp các bạn có được nguồn hàng văn phòng phẩm ổn định và kiểm duyệt được chất lượng một cách chính xác bằng việc làm việc trực tiếp với các cơ sở sản xuất kinh doanh, từ đó có thể lựa chọn được những sản phẩm văn phòng phẩm ưng ý với giá cả vô cùng phải chăng, đảm bảo về chất lượng sản phẩm.

Một trong những mơi cung cấp văn phòng phẩm giá sỉ nổi tiếng là chợ One Link Internatinal Plaza ở số 39 đường Jiefang nan Lu, thành phố Quảng Châu. Bạn có thể đến đây để tìm cho mình nguồn hàng văn phòng phẩm phù hợp với nhu cầu.
 

Nhập văn phòng phẩm giá sỉ qua các trang thương mại điện tử

Order Taobao, 1688, mang hàng Tmall, Alibaba,… là những website chuyên bán hàng Trung Quốc không còn xa lạ với những người quan tâm đến các sản phẩm có xuất xứ từ đất nước triệu dân. Với hàng ngàn gian hàng và hàng chục ngàn sản phẩm văn phòng phẩm đủ các loại, bạn hoàn toàn có thể tự khai thác những sản phẩm này phù hợp với nhu cầu tại địa phương.

Các xưởng chuyên cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm giá sỉ và các mặt hàng hottrend chất lượng khác có uy tín cho thị trường nội địa Trung Quốc. Không những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng mà giá cả tại xưởng cũng rất tốt. Thông thường một shop sẽ cung cấp đầy đủ các sản phẩm bạn cần cho một cửa hàng văn phòng phẩm của mình như nguồn hàng văn phòng phẩm thông minh cho phòng tắm, phòng ngủ, phòng bếp, đồ điện, các tiện ích khác… Các bạn có thể tìm kiếm nguồn hàng văn phòng phẩm tại đây chỉ bằng một vài lần nhấp chuột.
 

Một số link xưởng văn phòng phẩm giá rẻ bạn có thể tham khảo

Chúng tôi có sưu tầm được vài link xưởng văn phòng phẩm giá tốt bạn có thể tham khảo nhé:

Một số cụm từ khóa tìm nguồn hàng văn phòng phẩm bạn có thể tìm theo

Dưới dây là một số cụm từ chọn lọc dùng để tìm kiếm nguồn hàng văn phòng phẩm trên các trang 1688 và Taobao, các bạn có thể click vào để xem nhé:

画笔 bút
毛笔 bút lông
笔架 giá để bút
印台 hộp mực
裁纸刀 Dao rọc giấy
剪刀 cái kéo
笔记本 Vở ghi, sổ ghi
地球仪 Quả địa cầu
尺子 Thước
大头针 Đinh ghim
回形针 Ghim, cái kẹp giấy
复印纸 Giấy in (photocopy)
浆糊 Hồ dán
复印机 Máy photocopy
电子计算器 Máy tính điện tử
双面胶带 Băng dính hai mặt
文件夹 Bìa kẹp hồ sơ
铅笔 bút chì
复写纸 giấy than
改正笔 Bút xóa khô
印盒 Hộp đựng con dấu
 
Liên hệ