20+ link shop chổi quét nhà Trung Quốc uy tín được chủ thương lựa chọn

Đăng lúc 6/19/2024 3:42:35 PM

Các loại chổi quét nhà Trung Quốc được yêu thích

Chổi quét nhà trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Do đó, trước khi tìm các shop chổi quét nhà, các bạn nên nắm bắt được các loại chổi để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Chổi đót (chổi bông cỏ)

Chổi đót (chổi bông cỏ)

Chổi đót là loại chổi quét nhà  rất phổ biến, hầu như nhà nào cũng có. Nó được sử dụng trong mọi hoàn cảnh dù hiện nay các mẫu chổi khác xuất hiện ngày càng nhiều. Bởi nó có thể quét sạch được những hạt bụi li ti. Cây chổi này được làm từ cây đót. Đây là loại cây bông cỏ mọc tự nhiên. Chổi gồm có 2 loại là chổi có cán nhựa hoặc cán là thân cây cói được quấn dây kẽm chắc chắn.

Chổi nhựa

Chổi nhựa

Chổi nhựa là loại chổi được sử dụng để quét các loại rác lớn hay chất nhầy mà chổi đót không làm được. Với cán làm từ nhựa, phần đầu chổi làm từ sợi cước nên việc  vệ sinh sẽ rất dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu chổi này là quét không sạch các bụi bẩn li ti.

Hiện nay, chổi nhựa được biến tấu rất nhiều loại với hình dáng khác nhau nhằm phù hợp với thị hiếu của người dùng. Chẳng hạn như chổi nhựa riêng, bộ chổi kèm cả dụng cụ hốt rác.

Chổi chà

Chổi chà hay còn gọi là chổi rễ. Tuy nhiên, chất liệu để tạo ra chổi này là làm từ cọng dừa ở trên phần lá cây dừa. Thông thường, sản phẩm được sử dụng phổ biến ở kho xưởng, trước cửa công ty.

So với chổi đót, chổi chà rất cần thiết và không thể thiếu trong việc vệ sinh nơi công cộng. Nó giúp làm sạch rác và bụi bẩn ở mọi bề mặt, nhất là bề mặt không bằng khẳng. Chúng có thể quét các mảnh rác nhỏ tới lớn, sử dụng được cả môi trường có nền bị ẩm ướt. Tuy nhiên, chổi khá nặng.

Tiêu chí chọn chổi quét nhà Trung Quốc chất lượng

Chổi quét nhà là trợ thủ đắc lực trong môi trường nhà ở và văn phòng giúp quét đi những bụi bẩn, nước, lá cây,… để không gian luôn sạch sẽ, khô ráo. Tuy máy hút bụi, robot hút bụi cũng có thể làm sạch được không gian nhà ở nhưng chiếc chổi quét nhà vẫn có vị trí quan trọng ở trong căn nhà. Tuy nhiên, chổi kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường, việc tìm chổi vừa đẹp vừa bền  không phải ai cũng biết. Để có được chiếc chổi ưng ý, các bạn cần dựa vào tiêu chí sau:

  • Chất liệu chổi: Tùy vào nơi và nhu cầu sử dụng mà bạn chọn chổi đót hay chổi nhựa. Nếu bạn sử dụng để quét sân, ngoài đường thì nên mua chổi dừa, chổi tre. Còn nếu muốn dùng để quét nước, rác lớn thì có thể chọn chổi nhựa. Đối với quét sàn nhà bằng gỗ hay đá hoa, bạn nên chọn chổi đót bởi lông chổi mềm, có thể quét sạch bụi bẩn, len vào các khe hẹp.
  • Kích thước của chổi:  Tùy vào diện tích quét dọn mà bạn chọn chổi có kích thước nhỏ hay lớn phù hợp. Bên cạnh đó, mọi người cũng cần chú ý tới độ dài của cán chổi. Hãy lựa chọn chổi có cán vừa tay của người sử dụng.
  • Độ chắc chắn: Chiếc chổi thường được bện chặt hoặc sản xuất rất chắc chắn để giúp mọi người có thể yên tâm sử dụng, quyết định thời gian dùng. Do đó, bạn hãy kiểm tra độ bền của sản phẩm trước khi chọn mua.

Order chổi quét nhà Trung Quốc giá rẻ nhất qua nguồn nào?

Trước kia, sang Trung Quốc đánh hàng hay đến chợ đầu mối để nhập hàng Trung Quốc diễn ra rất phổ biến, được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, với thời đại công nghệ 4.0, sàn thương mại điện tử của Trung Quốc xuất hiện, phát triển mạnh mẽ và xu hướng mua hàng online trên các trang này được tăng cao. Do đó, order trên sàn TMĐT của Trung Quốc đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu đầu của nhiều người. Trong đó, 1688, Tmall, Taobao là những trang web đã quá quen thuộc với mọi người.

Ưu điểm khi đặt hàng trên sàn TMĐT:

  • So với nguồn hàng ở Trung Quốc, chổi quét nhà trên sàn TMĐT cũng rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước. Khi tìm kiếm sản phẩm trên trang, hàng loạt kết quả sẽ hiển thị giúp bạn thoải mái lựa chọn.
  • Giá cả chổi quét nhà phải chăng, được niêm yết giá rõ ràng giúp bạn dễ dàng so sánh, lựa chọn được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.
  • Do mua hàng online nên bạn có thể chủ động order hàng bất cứ lúc nào, không tốn bất cứ chi phí, thời gian cho việc ăn ở, di chuyển.
  • Dễ dàng trao đổi với nhà cung cấp thông qua sàn hoặc qua ứng dụng Aliwangwang.
  • Không cần phải chuẩn bị bất cứ giấy tờ, thủ tục nào mà vẫn có thể nhập hàng về Việt Nam dễ dàng.
  • Thuận lợi chọn được sản phẩm hot trend để bán.
  • Mua hàng giá cực hời vào các dịp trang TMĐT tung ra chương trình khuyến mãi.
  • Do đó, mua hàng trên sàn TMĐT giúp bạn tối ưu chi phí, có giá rẻ nhất. Nếu kinh doanh sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ khác, thu hút khách hàng tìm đến.

Link shop chổi quét nhà Trung Quốc chất lượng trên 1688, Taobao, Tmall

Link shop bán chổi quét nhà nội địa Trung Quốc trên Tmall, Taobao

Link shop bán chổi quét nhà giá rẻ Trung Quốc trên 1688


Thông tin liên hệ:
Website: http://www.c2v.vn/ 
Hotline: 039.274.6291
Địa chỉ:  Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP
Fanpage: https://www.facebook.com/c2vexpresshp
Liên hệ